Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Kiến An Vinh đơn vị thiết kế karaoke chuyên nghiệp nhất sài gòn

Đời sống vật chất và tinh thần ngày càng cao khiến nhu cầu giải trí cũng ngày một tăng cao và một số đó là nhu cầu đến với những phòng hát Karaoke. Kiến An Vinh với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công và thiet ke karaoke đẹp.


Chúng tôi có thể làm hài lòng mọi yêu cầu từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến từng chi tiết nội thất nhò cho quán karaoke. Công ty đã từng làm qua các dự án lớn nhỏ về thiet ke quan karaoke theo phong cách cổ điển, phòng karaoke theo phong cách sang trọng, phòng karaoke luxury siêu vip, phòng karaoke phong cách led và phòng karaoke gia đình. Kiến An Vinh sẽ giúp các bạn không phải đau đầu và mất quá nhiều thời gian suy nghĩ cho việc lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Đừng quá lo ngại khi bạn không có một ví trí kinh doanh đẹp hay có quá nhiều trở ngại khi bạn sửa lại một không gian nhà có sẵn để làm phòng karaoke.

Mẫu thiết kế karaoke đẹp với tông màu tím xanh

Kiến An Vinh có những chuyên gia có thâm niên sâu trong nghề sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp hợp lí để khắc phục. Kiến An Vinh có những gói thầu với chi phí khác nhau nhằm phù hợp với số vốn của khách hàng. Tùy vào nhu cầu và mục đích, chúng tôi sẽ lên chi tiết ý tưởng , phác thảo, bản dự toán phòng karaoke một cách chi tiết và đầy đủ nội ngoại thất.

Khách hàng có thể lựa chọn Kiến An Vinh hoặc nhà thầu khác để thi công trực tiếp công trình. Mọi chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. xem nhiều mẫu hơn hãy truy cập vào website của chúng tôi: => thiet ke karaoke co dien

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét